<< Tin Tức

Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Kon Plông, T. Kon Tum

Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Kon Plông, T. Kon TumĐịa chỉ
1Prana Spa Măng Đen39 Đ. Phan Đình Phùng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum, Việt Nam

1.Prana Spa Măng Đen

Địa chỉ: 39 Đ. Phan Đình Phùng, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum, Việt Nam

(121) Bài đánh giá Prana Spa Măng Đen từ khách:

Lam Hoàng Ngọc Các em gái đáng yêu. Làm rất tốt. Cơ sở sạch sẽ, lịch sự. Cô chủ thì luôn tươi cười, ân cần. Nói chung hôm nay bị đau cổ mà vào xong ra hết đau luôn.
5 /5
Van Doan Ghé Spa vào lúc 2h trưa sau khi đọc review thấy mn khen nhiều và MĐ cũng ko có sự lựa chọn nào chỉ search ra mỗi spa này. Vào mùa lạnh nên spa có chuẩn bị thảm + máy sưởi + đá nóng để ấm hơn. Mình đi 3 người và chị chủ làm cho mình. Không biết phải chị đang ngủ mà khách vào kêu làm nên chỉ quạu ko mà chỉ làm cho mình vừa vồ vập vừa mạnh vừa nhanh vừa ẩu vừa thiếu giờ thiếu bước, lo làm cho nhanh để chui vào phòng nằm cho ấm hay sao ấy :)) Gội đầu làm mặt lực mạnh y như mấy cô gội đầu ngoài chợ không thấy dưỡng sinh thư giãn chỗ nào. (làm nhanh quá còn phi hẳn cái móng tay vô mặt mình) Hai bạn của mình mình hỏi thì cũng tạm chứ ko sướng như spa khác từng đi, điểm cộng làm nhiệt tình nhẹ nhàng hơn. (Nhân viên làm dịch vụ ok hơn chủ). Mức giá tên gọi thì spa nhưng không gian thì giống tiệm gội đầu bth hơn là spa, đc cái thơm tinh dầu. Nói chung là mình là khách du lịch nên chắc chắn ko có quay lại rồi. Bởi vì ở Đà Nẵng vào tiệm gội dưỡng sinh tầm ~ 100k là nó ra dưỡng sinh thư giãn, massage thì nó bài bản xịn xò hơn hẳn nên giờ thấy bị shock dịch vụ quá phải rv cho những bạn du lịch giống mình suy nghĩ trc khi trải nghiệm :)) Hông mấy mình ráng nhịn về mấy TP lớn mình đi spa cho nó đáng tiền.
1 /5
Ji Em Cảm ơn cô chủ Prana Spa xinh đẹp & siêu nhiệt tình! Mình không nghĩ sẽ quay lại Măng Đen nhiều đến vậy trong năm 2023 và có lẽ là sau chặng đường dài nếu không có Prana thì sự thật là cũng thiếu động lực để quay trở lại nơi này.. Măng Đen thật lạnh, người khoẻ như mình thì cũng không thể tránh được mỗi lần như vậy cô Chủ Prana luôn nhiệt tình hỗ trợ sâu, cảm giác thật thoải mái. Prana thật khác với những nơi mình trải nghiệm, nơi đây có nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo. Rất rất thích Prana. Cảm ơn Cô Hoa, thầy Hên và các bạn nhân viên ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
5 /5
Susan Tran Nhân viên tư vấn nhiệt tình, ktv làm 8/10.. đáng để thư giãn khi đi dulich Măng Đen
5 /5
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Sa Thầy, T. Kon Tum
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đắk Hà, T. Kon Tum